Cung cấp bảng treo tường giá rẻ tại TPHCM

Có thể khẳng định việc lựa chọn một loại bảng phù hợp cho không gian học, phòng họp, văn phòng không phải dễ dàng. Nguyên nhân hiện nay có rất nhiều loại bảng viết trên thị trường. Trong số đó các loại bảng treo tường sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất vô cùng tiện lợi phù hợp với mọi nhu cầu từ giá cả kiểu dáng, màu sắc.

f:id:phelieulocphat:20191122155425j:plain

Cung cấp bảng treo tường giá rẻ tại TPHCM

Bảng treo tường giá rẻ được thiết kế nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng trong đó nổi bật nhất phải kể đến bảng treo tường xanh và trắng.

Mỗi loại sẽ có cấu trúc và nguyên liệu tạo thành khác nhau nhưng đều phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mỗi người. Hình ảnh bảng xanh phấn trắng đã trở thành người bạn thân thiết trở thành biểu tượng của giảng đường. 

Cấu tạo bảng treo tường giá rẻ

Bảng treo tường xanh có thiết kế hình chữ nhật với kích thước lớn nhỏ tùy không gian phòng học. Mỗi loại bảng đều cấu tạo bởi 3 phần là gồm mặt bảng, cốt bảng (mặt sau của bảng) và phần khung bảng. Đây là 3 bộ phận đều vô cùng quan trọng với mỗi chức năng riêng và chịu trách nhiệm từng mảng khác nhau. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo của bảng treo tường hcm.

Mặt bảng được cấu tạo là tấm thép sơn tĩnh điện giúp không bị chói và bám phấn hơn, nhờ đó học sinh sẽ tiếp thu bài tốt việc giảng dạy hiệu quả hơn.

f:id:phelieulocphat:20191122155439j:plain

Mặt sau bảng được làm bằng tấm vân gỗ hoặc nhựa tổng hợp. Nhờ thiết kế như vậy sẽ giúp bảng không chông vênh khi viết, hoặc chống ẩm, góp phần làm mặt bảng thêm chắc chắn và cứng cáp.

Khung bảng được làm bằng khung nhôm hợp kim chuyên dụng được bo ở 4 góc nhằm đảm bảo an toàn khi vận chuyển và sử dụng. Khung nhôm không quá nổi bật tạo cảm giác hài hòa, các góc bo tròn được thiết kế cùng tông màu giúp bảng trở nên đẹp mắt sang trọng hơn. 

Bảo hộ lao đông Phương Nam chuyên cung cấp đồ bảo hộ tốt nhất chất lượng nhất

Bảng treo tường xanh đem đến lợi ích gì

Đối với những loại bảng treo tường giá rẻ hiện nay đều có thể sử dụng nam châm để dán ảnh, tài liệu lên mặt bảng giúp tiết học sinh động, thú vị hơn. 

Đồng thời cũng rất dễ dàng để lau sạch sau khi viết thậm chí để quá lâu không xóa cũng không thành vấn đề. 

f:id:phelieulocphat:20191122155454j:plain

Bảng màu khô và khi ướt vẫn còn viết được.

Khi viết lên mặt bảng tạo cảm giác êm ái như mặt giấy, không cần đè mạnh, nét chữ cũng không bị đứt và rõ nét.

Giảm tối thiểu lượng phấn phát sinh khi viết hoặc xóa bảng. Quan trọng là mặt bảng không bị chói giúp học sinh nhìn được mọi góc độ. Có độ bền rất cao, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Tìm hiểu bảng treo tường viết bút lông

Với những loại bảng treo tường trắng thì quan trọng nhất là bề mặt bảng. Ở đây mặt bảng được làm từ thép phủ sơn trắng nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Có 2 loại bề mặt bảng treo tường viết bút lông là loại kẻ ô ly chìm 5*5 và loại không kẻ ô.

Khung bảng cũng vẫn là khung nhôm chuyên dụng, sáng bóng với những đầu bịt nhựa an toàn góp phần tạo thành chiếc bảng tiện ích, đầy sang trọng.

f:id:phelieulocphat:20191122155509j:plain

Quan trọng nhất là tấm nhựa làm cốt bảng chắc chắn và chống cong vênh giúp bảo vệ bảng dưới mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.

Dưới khung bảng còn có khay đựng bút chuyên dụng có chiều dài tùy vào kích thước của bảng.

Tại sao cần chọn bảng trắng treo tường

Vì được làm bằng thép nên khi nhìn lên bảng sẽ không chói lóa dễ nhìn và giảm cận thị cho học sinh.  

Đồng thời có thể tận dụng mặt bảng để làm màn chiếu giảm chi phí.

f:id:phelieulocphat:20191122155521j:plain

Loại bảng này cũng có thể sử dụng nam châm để dính hình ảnh, tài liệu… phục vụ việc học, công việc.

Viết lên tạo cảm giác êm, mịn, giúp tạo cảm giác như viết trên mặt giấy. Có thể viết ngay khi lau bằng khăn ướt nên không cần phải chờ bảng khô mới sử dụng được. 

Website: https://phuongnamvpp.vn/