Giấy in A4 loại nào tốt nhất?

Giấy in A4 Double A, Giấy in A4 Plus, Paper One, Bãi Bằng, Supreme là 5 loại giấy in phổ biến và được nhiều người ưa thích tốt nhất hiện nay.

Các loai giấy in trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Mỗi 1 loại đều sở hữu ưu và nhược điểm nhất định. Do đó người dùng khó lòng có thể chọn được loại giấy thích hợp giá rẻ. Vì thế trong bài viết sau đây, Văn phòng phẩm Phương Nam sẽ tư vấn các bạn giấy in A4 loại nào tốt nhất và có thể lựa chọn giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phương Nam là đơn vị uy tín cung cấp văn phòng phẩm Bình Dương giá tốt nhất

Giấy in A4 loại nào tốt nhất

f:id:phelieulocphat:20191118163039j:plain

Giấy in A4 loại nào tốt nhất?

Ở Việt Nam giấy in A4 Double A, Giấy in A4 Plus, Supreme, Paper One, Bãi Bằng là 5 loại phổ biến được nhiều người ưa thích nhất. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của từng loại giấy. Cùng tham khảo để chọn loại phù hợp nhất.

Giấy in A4 Double A

Giấy in A4 Double A là một loại giấy nhập khẩu từ Thái Lan và được ưa chuộng nhất thị trường. Loại giấy này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

f:id:phelieulocphat:20191118163055j:plain

Giấy in A4 Double A

Có khả năng vận hành tốt.

Độ sắc nét cao, độ nhẵn tuyệt đối

Độ trắng sáng 148 - 151 CIE

Hiệu suất của máy in cũng được nâng cao đáng kể

Cả 2 mặt giấy đều sử dụng được

Thời gian lưu trữ các giấy tờ tài liệu lâu hơn.

Giấy in A4 Supreme 70GSM 80GSM

Giấy in A4 Supreme cũng là 1 loại giấy chất lượng cao có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là loại giấy có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

Bề mặt giấy trắng và láng mịn.

Giấy không bụi, thân thiện với môi trường.

Bản in ra có độ sắc nét cao. 

Có thể in được 2 mặt giấy mà không lo tình trạng kẹt giấy.

Phù hợp nhiều loại máy in khác nhau.

Giấy in A4 Plus

Giấy in A4 Plus là loại giấy in tín đến từ Indonesia. Ở Việt Nam, giấy Plus bán chạy nhất trên thị trường. Các ưu điểm nổi bật của loại giấy này chính là:

f:id:phelieulocphat:20191118163124p:plain

Giấy in A4 Plus

Giấy Plus có độ nét cao. Màu sắc giấy trắng đẹp. Giấy đảm bảo vệ sinh sinh. Có thể sử dụng để in đảo được 2 mặt mà không lo kẹt giấy. Sử dụng được cho nhiều loại máy in khác nhau.

Giấy in A4 Paper One

Đây là loại giấy cao cấp được nhập khẩu từ Indonesia. Giấy in A4 Paper One có nhiều đặc điểm nổi bật như: giấy có độ trắng sáng cao, sắc nét cao. Paper One có mặt giấy láng, mịn. Giấy không bụi rất thân thiện với môi trường. Khổ giấy chính xác giúp hạn chế tình trạng kẹt giấy, không có tính axit nên sẽ bảo quản được lâu. Giấy in của Paper One được sản xuất theo công nghệ Colorlok tiên tiến và rất thích hợp cho nhiều loại máy in khác nhau.

Giấy in A4 Bãi Bằng

Giấy in A4 Bãi Bằng là loại giấy chất lượng của Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng nhiều ở văn phòng, trường học nhờ các ưu điểm nổi bật:

f:id:phelieulocphat:20191118163141j:plain

Giấy in A4 Bãi Bằng

Chất lượng đồng đều, có tính ổn định cao.

Bản in sáng, đẹp rõ nét.

In được trên 2 mặt giấy mà không cần lo lắng việc kẹt giấy.

Thích hợp sử dụng cho nhiều loại giấy in khác nhau

Xem thêm: https://phuongnamvpp.vn/dien-dan-dung.html