Các vật dụng văn phòng phẩm cần thiết cho công ty

Đối với mọi công ty, doanh nghiệp thì vật dụng văn phòng phẩm là không thể thiếu để phục vụ các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên để lên danh sách các vật dụng văn phòng phẩm cần thiết cho công ty không phải là việc đơn giản. Bài viết sau đã liệt kê đầy đủ các vật dụng văn phòng cần thiết cùng xem nhé!

Các loại bút viết cần thiết

Bút (viết) là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất ở nơi làm việc. Tuy nhiên ngoài bút bi thì những vật phẩm thông dụng khác có thể kể đến là bút chì, bút dạ quang, bút cắm bàn, bút xóa. Những loại bút dạ quang, bút laser sẽ được sử dụng rất nhiều trong các cuộc họp hay các buổi thuyết trình.

f:id:phelieulocphat:20191112191511j:plain

Tham khảo thêm: https://phuongnamvpp.vn/bao-ho-lao-dong.html

Sổ tay các loại

Sổ tay sổ lưu ký là văn phòng phẩm rất quan trọng ở công ty văn phòng. Quan trọng nhất là các sổ sách kế toàn hay các loại sổ ghi chép văn phòng mà mọi công ty đều cần. Những sổ sach dành cho kế toàn sẽ bao gồm: phiếu thu, chi, phiếu xuất kho, hóa đơn bán lẻ…

f:id:phelieulocphat:20191112191521j:plain

Giấy in giấy A4 vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu

Giấy in, giấy A4 là vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu ở công ty. Đầu tiên là giấy A4 để in, photo các tài liệu, nội quy, thông báo…Tiếp theo các giấy note để nhân viên ghi nhớ công việc cuộc hẹn cần giải quyết và các ý tưởng sáng tạo. Hơn nữa còn có các giấy tờ hóa đơn, chứng từ bán hàng, tem sản phẩm cho bộ phận bán hàng và kết toán.

Khay đựng tài liệu đựng file

Mọi công ty đều cần sử dụng khay đựng tài liệu để giúp quản lý hồ sơ, tài liệu cần thiết hiệu quả và chuyên nghiệp. Folder đựng tài liệu hay còn gọi kẹp tài liệu rất hữu ích cho nhận viên lưu trữ tài liệu phục vụ cho quá trình làm việc.

f:id:phelieulocphat:20191112191546j:plain

Máy in máy photocopy văn phòng

Máy in photocopy cũng là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất thường thấy ở công sở. Các máy thường được sử dụng để in ấn photo các giấy tờ thông báo hoặc hợp đồng khi cần thiết.

Các vật dụng văn phòng phẩm khác

Ngoài các vật dụng văn phòng phẩm kể trên thì còn có các loại khác cũng rất cần trong quá trình làm việc như kệ đựng hồ sơ, hộp đựng name card kéo, thước kẻ… Những đồ dùng mà bất cứ văn phòng nào cũng dễ dàng tìm thấy như bấm ghim, kẹp, bấm lỗ, băng keo, hồ dán…

f:id:phelieulocphat:20191112191557j:plain

Để sắm sửa các vật phẩm cần thiết cho văn phòng công ty bạn có thể liên hệ ngay văn phòng phẩm Phương Nam đơn vị cung cấp vật dụng văn phòng phẩm uy tín nhất giá tốt nhất thị trường.